Mig langar heim

Ég klįra mitt nįm ķ sumar en hef ekki ķ hyggju aš snśa heim į leiš alveg strax. Fyrir žvķ eru nokkrar įstęšur; sambżliskona mķn į eftir 2 įr af sķnu nįmi, mig langar aš bęta viš mig ķ mķnu fagi, en žaš veršur ekki ķ boši fyrr en haustiš 2010, svo heimkoma mun frestast um óįkvešin tķma.

Ég er ekki ungur, nema ķ anda, en įsatndiš į vinnumarkaši heima į Fróni er žannig aš ég tel mig ekki geta tekiš įhęttuna į žvķ aš flytja heim įn žess aš hafa loforš um vinnu. Reyndar er įstandiš į vinnumarkaši hér ķ landi Žórhildar Skattadrottningar, ekki gott, en žó heldur skįrra en heima. Vonandi mun įstandiš batna meš betri tķš og blóm ķ haga, en žaš er spurning hvaš žaš tekur Ķslendinga langan tķma aš nį sér upp śr žessum djśpa dal sem viš erum ķ.

Margir, en ekki allir, sem hafa lokiš nįmi hér ķ Horsens į sķšustu mįnušum, hafa ekki fengiš neina vinnu og eru žar af leišandi aš męla göturnar. Svo eru ašrir sem hafa veriš heppnir og fengiš vinnu. Ég er ķ žeirri stöšu aš žurfa aš finna vinnu ķ eitt įr, įšur en ég get haldiš įfram meš nįmiš og klįraš žaš. Žaš veršur svo aš koma ķ ljós hvort manni veršur eitthvaš įgengt ķ atvinnuleit.

En hvaš um žaš; ég verš aš vera hęfilega bjartsżnn į framtķšina, annaš er hreinlega hęttulegt. Žó er eitt alveg vķst; viš munum flyja heim til Ķslands um leiš og viš höfum lokiš okkar nįmi og höfum einhverja von til aš finna vinnu. Žaš er aš mörgu leyti įgętt aš vera hér ķ Danmörku, en landiš mitt gamla meš jöklum, fossum og fjöllum er einfaldlega lang best ķ heimi hér, žvķ fęr ekkert breytt.

Žaš skiptir landiš og atvinnulķfiš miklu mįli aš žeir sem fara erlendis til nįms, snśi aftur svo žekking žeirra komi aš notum viš uppbyggingu og žróun atvinnulķfsins. Nįm er einfaldlega fjįrfesting til framtķšar. Žaš ętti aš vera rįšamönnum ljóst aš į erfišum tķmum, eins og nśna, er besta fjįrfestingin ķ nįmi, hvort sem žaš er išnnįm, tękni- eša hįskólanįm.

Lifiš heil.

Steinmar


mbl.is Fįir nįmsmenn ętla aftur heim
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband