Sælir bloggverjar, nær og fjær

Þetta er mitt fyrsta blogg, en lengi hef ég hugsað um að stofna svona blogg, þar sem ég get tjáð mig um mál líðandi stundar. Nú hefur loksins orðið af því.

Þar sem ég er ekki búsettur á Fróni getur verið að ég sjái hlutina með öðrum augum en mínir kæru samlandar sem á skerinu búa og bið ég ykkur að fyrtast ekki við því, þó ég horfi á hlutina úr annarri átt en þið og kannski með öðrum skilningi.

Þau mál sem sem mér fiinst ég geta deilt skoðunum mínum með öðrum, mun ég skrifa um, þegar tími gefst, en, sem skólastrákur á bezta aldri, er ekki alltaf tími til að skrifa um allt sem er að gerast í umræðunni heima á Fróni. (Kannski sem betur fer)

Ekki mun ég eingöngu skrifa um það sem gerist heima á Fróni, heldur líka það sem er að gerast í Ríki Þórhildar Danadrottningar og ég sé með mínum nærsýnu augum.

Með von um góð og skemmtileg samskipti.

Steinmar


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Sæll Steinmar

Velkominn á bloggið og endilega að láta okkur heyra það.

Hér eru allir hver uppi á móti öðrum!

Kveðja,

Guðbjörn Guðbjörnsson, 24.5.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband